Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Sự khác nhau giữa rèm cản sáng hoàn toàn

Với cả chế độ xem rõ và hệ thống điều khiển chế độ xem im lặng, bạn có thể điều khiển cửa sổ bằng tay. Sự khác biệt thật sự nằm ở cách mà hệ điều hành được gắn kết.
Với khung nhìn rõ ràng, các tấm lót được nối với nhau bằng một hướng dẫn bằng sắt ở phía sau cửa chớp. Hướng dẫn này đảm bảo rằng một nhóm toàn bộ các tấm lót sẽ di chuyển cùng nhau bất cứ khi nào bạn nghiêng một tấm kính đơn được gắn vào nhóm đang nghi ngờ. Hướng dẫn không thể nhìn thấy từ trong nhà nhưng nhìn thấy rõ từ bên ngoài.
Với tùy chọn chế độ xem im lặng, cơ chế di chuyển đồng hồ không được gắn ở mặt sau của màn trập nhưng được che giấu ở ngăn bên. Do đó, không một hướng dẫn nào có thể nhìn thấy từ bên ngoài hoặc bên trong, do đó giao diện hấp dẫn của màn trập vẫn hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Các hướng dẫn che giấu cũng góp phần cho dòng tìm kiếm thậm chí còn sạch hơn của màn trập! 
Tại Mihn Home, chúng tôi vẫn tiếp tục cung cấp tùy chọn quan điểm rõ ràng cho đến vài năm trước, khi quyết định được đưa ra để chuyển đổi sang hệ thống giám sát im lặng. Rốt cuộc, hệ thống chế độ xem im lặng có nghĩa là màn trập hoàn thành sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Bạn có nhìn chằm chằm vào cửa sổ quá khổ đó trong phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn đang tự hỏi làm thế nào trên trái đất bạn sẽ cung cấp nó? Vâng thắc mắc không có nhiều hơn; Budget Blinds có rất nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn. Cửa chớp hai ngăn, 2 trên 1 mành rèm cửa, hoặc thậm chí thực tế lớn màn cửa sổ là tất cả các giải pháp tuyệt vời. Tất nhiên bạn có thể muốn giữ gìn hoàn toàn quan điểm tuyệt vời của bạn. Trong trường hợp này, hãy xem xét dòng sản phẩm cửa sổ Chữ Signature của chúng tôi có chứa thêm tiền thưởng để làm chao đảo các tia UV có hại.

*******Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home *******
Hotline: 097 446 3633
Hà Nội: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy.
Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sự khác nhau giữa rèm cản sáng hoàn toàn

Với cả chế độ xem rõ và hệ thống điều khiển chế độ xem im lặng, bạn có thể điều khiển cửa sổ bằng tay.  Sự khác biệt thật sự nằm ở cách mà ...