Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Rèm cuốn chống nắng cho cửa sổ vừa và nhỏ

[Rèm cửa cao cấp Mihn Home] - Mẫu rèm cuốn là loại rèm cửa có thiết kế đơn giản từ vải nhựa, thanh treo và dây kéo, rèm có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng bằng cách kéo lên hoặc thả xuống. Rèm cửa cuốn được dùng cho trang trí với hiệu quả cản sáng rất cao và là giải pháp tuyệt vời cho mọi không gian nhà ở. Mihn Home chuyên cung cấp rèm cuốn cao cấp ở Hà Nội.

Rèm cuốn chống nắng cho cửa sổ vừa và nhỏ
Rèm cuốn chống nắng cho cửa sổ vừa và nhỏ

Nếu như mùa hè, rèm cuốn giúp bạn tránh được ánh nắng thì vào mùa đông, căn phòng của bạn sẽ luôn ấm áp, không có hiện tượng bị gió lùa vào qua các khe. Khi bạn sử dụng điều hoà, chỉ cần kéo rèm xuống, tiết kiệm điện năng.

Rèm cuốn cửa sổ của Mihn Home gọn gàng, phong cách thanh lịch. Độc đáo mang đến không gian hiện đại mà không phải loại rèm nào cũng có thể làm được, sử dụng đơn giản, thuận tiện trong việc cân bằng lượng ánh sáng, tiết kiệm không gian lắp đặt.

Rèm cuốn chống nắng cho cửa sổ vừa và nhỏ

RÈM CỬA BẢO MINH ĐƠN VỊ CUNG CẤP RÈM CUỐN UY TÍN

6 ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA RÈM CUỐN


  • Chống nắng, cản sáng cản nhiệt 100%
  • Rèm cuốn cửa sổ được làm bằng vải phủ nhựa hoặc sợi polyester đẹp, sợi thuỷ tinh cao cấp, có tác dụng cản sáng và cách nhiệt cao tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí tối đa
  • Rèm cuốn cửa sổ là 1 trong những loại rèm cửa rẻ nhất hiện nay. 
  • Gọn gàng, phù hợp với không gian nhỏ
  • Rèm cuốn  có thể kéo gọn lên trên thanh treo nên không chiếm diện tích nhiều của khung cửa, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ, và mang lại vẻ sang trọng cho không gian của căn phòng.

Rèm có thiết kế đơn giản, hiện đại.

Rèm cuốn cửa sổ có thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại, màu sắc đa dạng nên ngày càng được ưa chuộng cho các khu văn phòng, công sở, hay phòng khách, phòng ngủ.

Chống bám bụi, dễ vệ sinh

Rèm sáo cuốn sử dụng loại vải phủ nhựa chuyên dùng cho ngành rèm, có bề mặt nhẵn mịn nên rất ít khi bám bụi. Ngoài ra loại vải này chống thấm nước nên dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Độ bền cao

Phụ kiện của mành cuốn được làm bằng hợp kim nhôm rất bền đẹp, dây kéo chắc chắn nên rất ít khi hỏng trong quá trình sử dụng.

Rèm cuốn chống nắng cho cửa sổ vừa và nhỏ
ĐỪNG MẤT TIỀN OAN VÌ MUA RÈM TẠI CÁC ĐƠN VỊ KHÔNG UY TÍN

Rèm cuốn Mihn Home – đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp và phân phối đến khách hàng những sản phẩm rèm cửa chất lượng cao cùng giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sự khác nhau giữa rèm cản sáng hoàn toàn

Với cả chế độ xem rõ và hệ thống điều khiển chế độ xem im lặng, bạn có thể điều khiển cửa sổ bằng tay.  Sự khác biệt thật sự nằm ở cách mà ...